วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เรื่องเล่าหนูอองตอง

 

หนูอองตอง(หญิง) เกิดวันที่ 9 ตุลาคม 2552



หนูอองตองเรียบร้อยมาก วางท่าไหนนอนท่านั้น เพราะยังดุ๊กดิ๊กไม่ได้ 


อองตอง 4 เดือนหนูเริ่มจับขวดนมเองได้แล้ว

เอ้าใครโกนหัวให้หนูใจร้ายจัง

ผมเริ่มงอกออกมาใหม่แว้ววจ๊ะ


อองตอง 8 เดือน หนูชอบอาบน้ำจ๊ะ


อองตอง 11 เดือนเที่ยวงานวัดใกล้บ้าน

กลับมาจากงานวัดนอนหมดสภาพเลย


อองตองครบ 1 ขวบ หนูขอกินเค้กหน่อยนะจ๊ะ




อองตองกับรถสปอร์ตคันเก่ง
จ๊ะเอ๋


อองตอง 13 เดือน ไปดูจิ้งจกยักษ์ แรกๆก็กลัว 
แต่ดูรูปต่อไปสิหนูอ้าปากเหมือนจิ้งจกยักษ์ รึเปล่า

อ้าาาา............

อองตองกับหาดทรายเล่นคนเดียวไม่สนใจใครเลย


อองตอง 14 เดือน หนูไม่อยากนั่ง,ไม่อยากให้อุ้มแล้ว 
จูงมือหนูเดินหน่อยนะจ๊ะ
กินข้าวแล้วแปรงฟันด้วยนะจ๊ะ
ใครอยากกินนมยกมือขึ้น
ฟันหนูสวยมั้ยจ้ะ
หนูอิ่มแล้ว น้าๆจะกินต่อรึเปล่าจ๊ะ


อองตองกล่อมน้องนอน

อองตองยิ้มหวาน




อองตองมีน้องแล้วค้าาาา
อองตอง กะ อะตอม
อองตอง กะ อะตอม


อองตองขี่ม้าหาดชะอำ

อองตอง ปากช่อง Smoke house

อองตองขี่ควายน้อย
อองตอง 3 ขวบ



อองตอง 3 ขวบ




















ติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น